บัตรกดเงินสด flash ธนาคาร TMB, ธนาคารธนชาต ผ่อนนาน 60เดือน วงเงิน 500,000บาท ไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน



#สินเชื่อ#บัตรกดเงินสด#tmb

E-mail : kengleo@gmail.com
Facebook fanpage :
Instagram : kengpilot
Tiktok : kengpilot
line :

บัตรกดเงินสด flash ธนาคาร TMB

เป็นสินเชื่ออเนกประสงค์ในรูปของวงเงินสินเชื่อหมุนเวียน (Revolving Credit) โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน เพื่อเป็นวงเงินสำรองให้ท่านนำไปใช้จ่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคตามความต้องการ โดยใช้บัตรกดเงินสด แฟลช ในการเบิกถอนเงินสด หรือ รับโอนเงินเข้าบัญชี หรือ ผ่อนชำระสินค้า และบริการ ซึ่งวงเงินจะกลับคืนสู่บัตรเมื่อมีการชำระเงินคืน เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการใช้เงินสดหมุนเวียนเพื่อความสะดวกคล่องตัว ชอบการชำระคืนแบบอิสระและสามารถควบคุมการชำระคืนได้ด้วยตัวเอง
สมัครวันนี้ ไม่มีค่าธรรมเนียมการเบิกเงินสด แรกเข้าและรายปี

คุณสมบัติ
– รับเงินเดือนผ่านการโอนเข้าบัญชี โดยมีฐานเงินเดือน 15,000 บาท ขึ้นไป
– อายุอยู่ระหว่าง 20 – 60 ปี
– ทำงานที่ปัจจุบันเกิน 4 เดือนขึ้นไป

เอกสาร
• สำเนาบัตรประชาชน
• สำเนา หรือ ต้นฉบับ สลิปเงินเดือน 1 เดือน (ย้อนหลังได้ไม่เกิน 1 เดือน) กรณีไม่มีสลิปเงินเดือนดังกล่าว ให้ใช้หนังสือรับรองเงินเดือน (อายุไม่เกิน 2 เดือนนับจากวันที่ออกหนังสือรับรอง)
• สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 1 เดือน (ที่เห็นยอดเงินเดือนเข้าบัญชี)
• กรณีที่มีรายได้อื่นๆ จากค่า Commission, Incentive, Service Charge, OT, ค่าเวร, ค่ากะ, ค่าเบี้ยขยัน, Flight Per diem ฯลฯ จะต้องแนบ
– ต้นฉบับ / สำเนา สลิปเงินเดือนย้อนหลัง และ / หรือ ต้นฉบับ / สำเนา หนังสือรับรองรายได้ ที่แสดงรายได้อื่นๆโดยจะต้องชี้แจงรายละเอียดรายได้อื่นๆ ในแต่ละเดือน ย้อนหลัง 6 เดือนต่อเนื่อง (ทั้งนี้รายละเอียด และคำอธิบายเพิ่มเติม ตามหมายเหตุด้านล่าง) และ
– สำเนา Stamement ย้อนหลัง 6 เดือน